Có giá thành chưa tới 15 triệu đồng, bạn sẽ có cơ hội sở hữu ngay một chiếc tủ lạnh cực sang trọng và đẳng cấp. Hãy cùng ĐIện Máy 247 điểm qua top 5 chiếc tủ lạnh với thiết kế sang trọng và giá dưới 15 triệu sau đây.

 

1 Tủ lạnh inverter Beko RDNT360E50VZWB 360 lít

 

Mở đầu trong danh sách chính là một hãng tủ lạnh tới từ Châu Âu, tủ Beko RDNT360E50VZWB. Với gam màu đen vân gỗ, phay xước khá tinh tế, bóng bẩy kèm thiết kế bảng điều khiển phía ngoài của tủ sẽ giúp làm nổi bật lên không gian nội thất gia đình bạn. Tủ lạnh có dung tích 360 lít, đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình có từ 3-5 thành viên.

 

Hệ thống làm lạnh NeoFrost Technology: Có 2 dàn lạnh độc lập, sẽ giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng hơn và ngăn không để thực phẩm ám mùi nhau.

Công nghệ Ion guard: Giúp loại bỏ tất cả nấm mốc và vi khuẩn gây mùi gây ảnh hưởng xấu đến độ tươi ngon trên thực phẩm.

Active Fresh BlueLight “Ánh sáng xanh”: Cung cấp ánh sang xanh giúp rau quả tiếp tục quá trình quang hợp ngay trong tủ, bổ sung thêm nhiều vitamin có ích cho sức khỏe.

Everfresh+ ngăn rau củ tươi: Giữ độ ẩm cao lên tới 95%, giúp rau quả của bạn luôn được mọng nước tươi ngon trong thời gian lâu.

 

2 Tủ lạnh Toshiba GR-TG41VPDZ (XK1) 359 lít

 

Có thiết kế vẻ ngoài đen bóng và cá tính và hiện đại, chiếc tủ lạnh GR-TG41VPDZ (XK1) hứa hẹn sẽ làm bạn hài lòng. Quen thuộc với người dùng vì thiết kế 2 ngăn cửa, ngăn đá trên, chiếc tủ Toshiba 359 lít này phù hợp với các không gian đơn giản trong gia đình 5-7 người.

 

Với luồng khí lạnh hoạt động vòng cung: Mang hơi lạnh tỏa ra đồng đều tới mọi ngóc ngách trong tủ, giúp cho thực phẩm nhà bạn được làm lạnh một cách tốt nhất.

Bộ lọc Deodorizer: Giúp tiêu diệt mọi vi khuẩn, khử sạch mọi mùi hôi, trả lại cho thực phẩm làn không gian tinh khiết giúp thực phẩm tươi ngon lâu dài hơn.

Khử mùi và tăng cường khả năng làm lạnh ở ngăn đông: Ngăn đông chính là một nơi dự trữ nhiều thực phẩm sống, với hệ thống khử mùi tăng cường, người dùng sẽ không còn phải lo lắng đến mùi hôi của thực phẩm nữa.

 

3 Tủ lạnh Panasonic NR-BV328GKVN 290 lít

 

Là một chiếc tủ ngăn đá dưới, có bảng điều khiển phía ngoài cùng thiết kế mặt tráng gương và kỹ thuật cắt kính tỉ mỉ, tinh xảo của tủ Panasonic sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian bếp gia đình bạn. Sở hữu dung tích 290 lít, chiếc tủ là một sự chọn lựa đáng cân nhắc cho những gia đình có 3-5 thành viên.

 

Ngăn đông mềm giúp bảo quản thực phẩm mà không cần phải rã đông: Không chỉ giữ trọn dưỡng chất cho thực phẩm mà nó còn giúp người dùng tiết kiệm được khoảng thời gian đáng kể vì không cần ra đông trước khi nấu ăn.

Bộ kháng khuẩn tinh thể bạc mang tên Ag Clean: Loại bỏ toàn bộ vi khuẩn và mùi hôi tanh bên trong tủ một cách tốt nhất.

Ngăn rau củ giữ ẩm Fresh Safe: Giúp rau củ quả luôn luôn tươi ngon trong khoảng thời gian bảo quản lâu dài.

 

4 Tủ lạnh Samsung RT38K5982SL/SV 380 lít

 

Nếu bạn ngại mở tủ nhiều lần để lấy nước lạnh uống thì với thiết kế ngăn lấy nước phía ngoài của tủ Samsung RT38K5982SL/SV đây sẽ là một điểm cộng rất hoàn hảo. Hơn nữa, chiếc tủ trang bị bảng điều khiển ngoài, cùng màu bạc trung tính sẽ rất phù hợp cho tất cả không gian nội thất của những gia đình có từ 5-7 người.

 

Hai dàn lạnh riêng biệt trên tủ (Twin Cooling Plus): Nó không chỉ ngăn chặn lẫn mùi thực phẩm vào nhau giữa những ngăn mà nó còn có thể lưu giữ lên tới 75% độ ẩm, để thực phẩm của bạn luôn được tươi ngon như mới.

 

5 Tủ lạnh Beko RTNT340E50VZX 340 lít

 

Bạn là người có thói quen lưu trữ lượng thực phẩm lớn hoặc gia đình bạn có từ 5-7 người thì chiếc tủ Beko 340 lít này chính là một gợi ý tuyệt vời. Sở hữu thiết kế 3 cửa tủ mới lạ, kèm theo đó là bảng điều khiển phía ngoài tiện dụng, chiếc tủ lạnh Beko RTNT340E50VZX sẽ làm nổi bật cho không gian gia đình bạn.

 

Hệ thống 3 dàn lạnh độc lập: Với khả năng làm lạnh riêng biệt cho mỗi ngăn chứa, giữ ẩm lên tới 95% và ngăn chặn mọi sự luân chuyển mùi trên các ngăn.

Multi Zone: Là ngăn chuyển đổi có thể tùy chỉnh được nhiệt độ tùy thuộc vào nhu cầu của sử dụng của người mua.

 

Trên đây chính là những mẫu tủ lạnh sở hữu thiết kế sang trọng kèm giá thành chưa tới 15 triệu đồng đang được nhiều người quan tâm tại Điện Máy 247. Hãy nhanh chân đến với ĐIện Máy 247 để được hỗ trợ và mua hàng giá tốt.

Trả lời